Những cách chữa bệnh sùi mào gà và giá thuốc trị tại nhà

 Nếu như bạn đến điều trị bệnh mào gà ở giai đoạn muộn, khi những nốt u sùi tiến triển rất nhiều cũng như to. Lúc này, sẽ cần kết hợp chữa trị sùi mào gà bằng thuốc và tiến hành rất nhiều phương pháp chữa trị hiện đại như: tiểu phẫu cắt nhiệt trị liệu điện cao tần, liệu pháp ALA-PDT hoặc kích hoạt miễn dịch tự thân DNA. Khi đấy, chi phí trị liệu sùi mào sẽ cao hơn khá nhiều.

  • Chi phí điều trị sùi mào gà bằng thuốc:

Chi phí chữa sùi mào gà bằng thuốc còn tùy vào dòng thuốc được chuyên gia kê toa và nơi bán thuốc. Bên ngoài những thuốc bôi để triệt tiêu mụn sùi mào gà, thì bác sĩ sẽ kê thêm những mẫu thuốc uống có vai trò nâng cao thể lực cũng như chức năng miễn dịch chống lại virút HPV.

  • Chi phí trị sùi mào gà theo phương pháp nhiệt trị liệu lạnh:

Nitơ lỏng và thuốc chữa sùi mào gà sẽ phun lên tại vùng da bị bệnh gây ra đóng băng các nốt mụn sùi mào gà. Sau khoảng tầm 7 – 10 ngày, những mụn sùi này sẽ khô lại và tự rơi ra.

  • Chi phí điều trị sùi mào gà theo kỹ thuật đốt laser:

đốt laser sẽ được thực hiện trong thời gian quá ngắn hơn, hiệu quả cũng cao và khó tái phát hơn. Nhược điểm là các tổn thương trên niêm mạc sau khi điều trị sẽ mất nhiều thời gian để hồi phục. Kỹ thuật này được khuyên rằng ứng dụng cho các nốt bệnh mào gà có kích thước to hoặc kết thành từng chùm, đặc biệt cần tránh ở nững vùng da nhạy cảm.

  • nhiệt trị liệu điện sùi mào gà bao nhiêu tiền?

Với tác dụng của dòng điện cao tần giúp phẫu thuật cắt bỏ các mụn sùi mào gà hiệu quả và ít quay trở lại. Nhược điểm của cách thức này là thời gian phục hồi khá lâu.

  • Chi phí điều trị bệnh sùi mào gà bằng công nghệ ALA – PDT:

nếu như bệnh chuyển sang thời kỳ mạn tính có khả năng ứng dụng phương pháp xâm lấn tối thiểu ALA – PDT. Nhờ một số hoạt đặc tính ion oxy len lõi vào trong từng tế bào và tiêu diệt tận gốc những mầm mống dẫn tới bệnh, tái tạo ở tại vùng da mới vô khuẩn.

Chi phí chữa trị sùi mào gà ALA – PDT không hề cao và được đánh giá là phù hợp với thu nhập chung của đa số người bệnh.


4. Mức đô nghiêm trọng của bệnh lí sùi mào gà

nếu như bạn tìm ra cũng như điều trị bệnh tại giai đoạn sớm. Khi các dấu hiệu bệnh mồng gà vẫn còn ít, các nhú sùi nhỏ. Lúc này, kỹ thuật trị liệu sẽ dễ dàng và tiết kiệm chi phí chữa trị hơn. Ngược lại, nếu điều trị khi bệnh đã nặng thì chi phí cao và thời gian trị liệu dài hơn rất nhiều.

5. Thể trạng người mắc bệnh

virút HPV có khả năng mắc tiêu diệt bởi hệ thống miễn dịch. Nếu như người bệnh có sức khỏe, hệ miễn dịch tốt sẽ giúp việc điều trị bệnh thuận lợi hơn nhiều. Từ đấy cũng sẽ giúp giảm chi phí do không có kéo dài thời gian chữa trị.

6. Bệnh có quay trở lại nhiều lần không

Một đặc điểm đáng sợ của sùi mào gà là khá dễ quay trở lại, đặc biết là thuốc chữa bệnh sùi mào gà tại các người sức khỏe yếu. Sau mỗi lần trị liệu người bị bệnh sẽ lại cần tốn thêm chi phí.

7. Thời gian điều trị bệnh kéo dài

Yếu tố này được chi phối bởi 3 vấn đề kể trên như: tình hình bệnh + sức khỏe người mắc bệnh + bệnh có quay trở lại hoặc không? Để thời gian điều trị rất ngắn hơn, bạn cần tiến hành trị liệu càng sớm càng tốt cũng như tuân thủ theo chỉ dẫn của bác sĩ.

8. Chi phí mỗi lần tái khám sùi mào gà

bệnh nhân cần dự trù chi phí khám bệnh định kì để thăm khám bệnh có tái phát không. Vì thnỉnh thoảng do một số sơ suất sau chữa trị như quan hệ không dùng BCS với đối tác lây bệnh. Hoặc có tiếp xúc với niêm mạc da hở của người bệnh,… dẫn tới nguy cơ tái nhiễm bệnh cao hơn so với người chưa từng bị bệnh.

9. Bệnh viện, phòng khám mà bạn chọn điều trị

Theo bác sĩ Đỗ Văn Chiến, bệnh nhân không nên tham rẻ mà “gửi gắm” sức khỏe của bản thân vào một số Phòng khám nam khoa chất lượng không đảm bảo dẫn đến hiện trạng tiền mất, tật mang. Người mắc bệnh nên lựa chọn một số bệnh viện, Phòng khám nam khoa uy tín để đến khám cũng như chữa trị theo pháp đồ tiêu chuẩn của bộ Y tế. Hiện nay Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe Thái Hà đang có gói "Ưu Đãi" trong điều trị sùi mào gà, cụ thể:

  • khám cũng như xét nghiệm sùi mào gà chỉ 320 ngàn đồng.
  • Giảm 30% chi phí đốt sùi mào gà.
  • Chương trình chỉ ứng dụng cho những khách hàng đăng ký thăm khám qua hệ thống hỗ trợ trực tuyến hoặc thông qua số điện thoại 0325 780 327.

Xem thêm: trị bệnh lí sùi mào gà ở đâu? Danh sách địa chỉ điều trị sùi mào gà uy tín.

Trên đây là nội dung bài viết: "Chi phí chữa bệnh lí sùi mào gà hết bao nhiêu tiền". Mặc dù mức giá còn căn cứ vào rất nhiều yếu tố không giống nhau cũng như chẳng thể tính được chi phí chung tuy nhiên thông qua bài viết này bạn cũng có thể ước lượng được số tiền mà mình bỏ ra.

Nhận xét

Đăng nhận xét